LỄ KHAI GIẢNG EGRID K2 2019

Thời gian cập nhật: 22/02/2019

Vào ngày 15/02/2019 vừa qua, Công ty CP Dịch vụ Kỹ thuật và Quản lý Dự án Lưới Điện (EGRID.,JSC) phối hợp cùng với đơn vị đào tạo là Công ty CP Thủy điện Đa Nhim – Hàm Thuận – Đa Mi (EVNHPC DHD) tiến hành tổ chức buổi lễ khai giảng khóa đào tạo nhân viên vận hành EGRID K2.

IMG_4502-1_resize

Hình 1: Chia sẻ bởi đại diện Công ty CP Thủy điện Đa Nhim – Hàm Thuận – Đa Mi (EVNHPC DHD)

Tại buổi lễ, đại diện công ty EGRID.,JSC – ông Hoàng Lê Vụ (Phó giám đốc công ty) đã có những chia sẻ về EGRID K2. Theo đó, đây là khóa đào tạo mở đầu cho các hoạt động của EGRID.,JSC trong năm 2019. Phía công ty mong muốn cũng như tin tưởng EGRID K2 sẽ là khóa đào tạo chất lượng bổ sung thêm nguồn nhân lực triển khai và nguồn nhân lực dự bị có chuyên môn cao cho các dự án nhà máy điện mặt trời trong những năm tiếp theo.

IMG_4652_2_resize

Hình 2: Ông Hoàng Lê Vụ  – Phó Giám đốc Công ty EGRID.,JSC phát biểu tại lễ khai giảng

Cũng trong buổi lễ, đại diện công ty EVNHPC DHD đã nêu rõ những quan điểm và trách nhiệm đào tạo của mình với EGRID K2. Với những kinh nghiệm thực tế trong công tác vận hành nhà máy thủy điện, EVNHPC DHD khẳng định về chất lượng cũng như tính ứng dụng mà công ty có thể mang lại cho các học viên trong khóa đào tạo lần này.

Về khóa đào tạo, các học viên tỏ rõ sự hào hứng và quan tâm khi được nghe giới thiệu về nội dung cụ thể của chương trình đào tạo cũng như những trải nghiệm thực tế khi đi tham quan nhà máy thủy điện DHD, điều kiện học tập và sinh hoạt tại nơi đây. Thông qua đó, học viên tin tưởng sẽ học hỏi được những kinh nghiệm thực tế nhằm vận dụng hiệu quả vào các công tác vận hành nhà máy điện mặt trời trong thời gian tới.

Một số hình ảnh tại buổi lễ:

IMG_4537_2_resize

 

IMG_4547_resize

IMG_4638_resize

IMG_4641_resize

IMG_4654_resize

IMG_4660_resize

Buổi lễ khai giảng khóa đào tạo EGRID K2 đã được diễn ra thành công tốt đẹp. Kết thúc buổi lễ, học viên khóa đào tạo được bàn giao phòng nghỉ và các tài liệu cần thiết để chuẩn bị cho buổi học đầu tiên diễn ra vào ngày hôm sau.

CÁC TIN BÀI KHÁC

1
Bạn cần hỗ trợ?